Với công công thức tạo bọt được Carpro đặc chế dành riêng cho lốp cao su, Carpro Retyre dễ dàng làm sạch sâu đất cát, nhựa đường và các chất bẩn khác tích tụ lâu ngày trên lốp xe, giúp tái tạo và phục hồi vẻ ngoài đen bóng của lốp xe như lúc ban đầu.

Lốp xe là chi tiết tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, nơi chịu ma sát mài mòn lớn nhất. Đó cũng là nơi bám nhiều chất bẩn nhất từ môi trường bên ngoài như đất cát, nhựa đường và các chất bẩn khác lâu ngày tích tụ, khô cứng. Lốp xe cũng bị ảnh hưởng trực tiếp từ các tác động thời tiết xấu từ môi trường bên ngoài. Từ đó lốp xe rất dễ mất đi tính thẩm mỹ bởi vết bẩn bám vào đường gân của lốp, làm cho lốp xe dần trở lên cứng, xuất hiện vết nứt, lốp xe trắng và bạc màu.

Tuy nhiên, thông thường khi rửa xe, mọi người sẽ tập trung nhiều vào phần bên ngoài thân xe và nội thất, mà ít quan tâm nhiều đến phần lốp xe. Thêm vào đó, việc chà cọ thông thường cũng không làm sạch được hoàn toàn các loại chất bám bẩn lốp xe. Bởi hai lý do chính: một là đất cát ẩm và nhựa đường khi khô cứng lại sẽ vón cục và bám chặt ở các vân bánh xe khó chà sạch,

(Các chất bẩn khô cứng bám chặt trên các đường gân lốp)

hai là hóa chất không đạt chất lượng không chỉ ảnh ảnh hưởng đến lốp mà còn ảnh hưởng đến da tay.

(Các vết bẩn trên lốp xe vẫn chưa được vệ sinh sạch)

Giải pháp mới cho vấn đề cũ

Khác với các loại dung dịch tẩy lốp khác trên thị trường, đa số chúng là dung dịch đậm đặc cần pha loãng với nước, Carpro Retyre là dung dịch tạo bọt. Công nghệ tạo bọt mới này giúp cho Retyre dễ dàng thẩm thấu, làm mềm các đất cát, nhựa đường và chất bẩn khác và kéo chúng ra một cách dễ dàng. Đây cũng chính là điểm khác biệt.

Đối với các hóa chất tẩy rửa lốp xe sử dụng công nghệ cũ thì các chất bẩn tích tụ được làm sạch chủ yếu bằng việc chà cọ, và điều này cũng vô tình khiến bánh xe bị mòn và xơ. Nhưng với Carpro Retyre bạn sẽ cảm nhận rõ rệt các chất bẩn bị hòa tan và trôi theo lớp bọt sau khi xịt lên lốp trong vòng 30 giây . Điều này giúp cho việc vệ sinh lốp xe trở nên dễ dàng hơn và hạn chế sự mài mòn trên lốp xe.

(chất bẩn bị hòa tan và bị kéo ra làm bọt hóa nâu)

Tái tạo và phục hồi vẻ ngoài của lốp như lốp ban đầu

Bên cạnh việc tẩy rửa và làm sạch đất cát, nhựa đường và các chất bẩn khác khô cứng tích tụ lâu ngày, Carpro Retyre còn chứa các hạt phân tử nano có tác dụng bịt kín và phục hồi các vùng bị tổn hại trên bề mặt lốp xe. Điều này giúp tái tạo một phần lốp xe bị hư hổn. Hơn nữa sản phẩm còn có các chất chống oxi hóa nâu giúp lốp xe giữ được vẻ ngoài mới lâu hơn.

Dùng Carpro Retyre còn là bước chuẩn bị hoàn hảo cho bước dưỡng lốp kế tiếp dùng với sản phẩm PerlBlackout.

(Lốp xe được phục hồi như trình trạng ban đầu sau khi làm sạch)

Những lưu ý khi sử dụng: